Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

[Giới thiệu] Vũ Lạc Khanh Tâm - Thần Nguyện Công Tử

 

Tác giả: Thần Nguyện Công Tử
Nguồn + Convert: Thanh Nguyên Các
Thể loại: Đồng nhân, xuyên không, trinh thám, ngôn tình, hiện đại, HE
Phần tiếp theo của Huyết Vũ Vi Phong (nàng nào chưa đọc thì vào thì click vào đây)
Tình trạng sáng tác: Hoàn (60 Chương)
Tình trạng edit : rùa bò....
Edit: Nguyệt Linh
 Văn án:
Nữ chính bi thương, cô bị người phụ nữ nhìn có vẻ như trói gà không chặt đâm chết xuyên đến dị giới, xuyên đâu không xuyên lại xuyên đến thế giới " Công tố viên Ma cà rồng" vừa mới kết thúc không lâu, cô cho rằng sự tồn tại của mình chỉ là một thời gian ngắn ngủi, vào thời điểm cô tỏa sáng nhất lại  là khoảnh khắc an nghỉ cuối cùng của mình, đến sau cùng cô mới biết được, kịch bản ban đầu không phải không thể thay đổi mà là có thể thay đổi nghịch thiên.
Vì vậy, cô cố gắng phấn đấu,  thẳng thắn thành thật đối mặt với mong muốn thực sự trong trái tim. Vì thế, cô quyết định bảo vệ, thâm chí nỗ lực làm mọi việc để bảo vệ người kia, cho dù người kia là ma cà rồng có cuộc sống vĩnh hằng...
P/s: Bài viết này thuộc phần tiếp theo Huyết Vũ Vi Phong, đề nghị mọi người xem phần 1 rồi mới xem tiếp phần 2, bởi vì câu chuyện có thay đổi lớn.
Tác giả viết tiểu thuyết trinh thám theo phong cách tiểu bạch, vì vậy mong mọi người đọc kỹ văn án, nếu không thích thỉnh đi vòng.
Nội dung:  xuyên qua thời không đô thị tình duyên, phim Hàn, ma cà rồng
Nhân vật chính: Đường Vũ Tân, Min Tae Yeon
Phối hợp diễn: Hwang Soon Bum, Yoo Jung In, Choi Dong Man, Jung Chul Oh
Đôi lời: Đây là bộ ngôn tình đầu tiên ta edit hi vọng mọi người tôn trọng công sức làm của ta đừng đem truyện ra khỏi cung khi chưa xin xem ta. Nếu ta biết được ai đem truyện ra khỏi cung chưa xin phép ta lập tức dừng edit và khóa pass truyện này lại.
*****************

Mục lục

01 - 02 - 03 - 04 - 05
06 - 07 - 08 -09 - 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét