Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

VLKT chương 8

8. Người phụ nữ phá hoại không khí

 “Công tố Min , em đi vào a.” Đường Vũ Tân từ nơi Choi Dong Man bắt được tình báo dựa theo yêu cầu đi tới ở ngoài cửa phòng làm việc Min Tae Yeon , cô chỉ chào một tiếng tượng trưng liền đẩy cửa đi vào.
“Cười gì vậy?” Mới vừa vào cửa, Đường Vũ Tân liền nhìn thấy Min Tae Yeon ngồi ở trước mặt máy laptop cười đến mức vui vẻ dị thường.
Min Tae Yeon nghe tiếng quay đầu nhìn thấy Đường Vũ Tân, liền vẫy vẫy tay gọi cô đi qua, vừa chỉ chỉ máy vi tính nói: “Tin tức của Yoon Ji.”
“Thật sự a!” Đường Vũ Tân nghe xong cao hứng chạy tới, chỉ thấy dưới ánh mặt trời Yoon Ji mặc t-shirt màu trắng cùng quần jean màu xanh lam đầu đội mũ lưỡi trai màu trắng sữa trong tay mang theo một cái áo khoác jean màu xanh lam, đứng ở trên đại lộ tràn ngập đoàn người mỉm cười ngọt ngào.
"Đây chính là Broadway nha, vẫn luôn muốn anh chị tới nơi này nhìn!" mặt sau bức ảnh  phụ lên một câu nói. Đường Vũ Tân cẩn thận nhìn, mới phát hiện sau lưng Yoon Ji là cửa lớn Broadway, bởi vì là ban ngày, đèn nê ông sắc đỏ cũng không phải lóng lánh như vậy, nhưng chỉ xem trình độ trang trí đã cảm nhận được Broadway phồn hoa.
“Là Quảng Trường Thời Đại.” Nhìn Tiểu Yoon Ji vui vẻ nở nụ cười , Đường Vũ Tân trên mặt cũng nhu hòa, chung quy là một cô bé làm cho người đau lòng, hiện tại có thể  lộ ra nụ cười hài lòng thực sự là quá tốt rồi.
“Xem ra Yoon Ji rất vui vẻ.” Yoon Ji vui vẻ Min Tae Yeon tự nhiên cũng rất vui vẻ, Tiểu Yoon Ji bây giờ có thể lộ ra nụ cười xán lạn, tất cả đều là công lao của Đường Vũ Tân, nếu không viên đạn kia Jang Chul Oh rất có khả năng sẽ lấy mạng Yoon Ji.
“Lần này hẳn là cảm tạ trưởng phòng Jang đi, tiểu Yoon Ji có thể chịu đi đến nước Mỹ giáo dục tốt như vậy .” Đường Vũ Tân đem cả người của mình dựa trên người Min Tae Yeon, một cánh tay nhỏ vắt qua trên bả vai Min Tae Yeon.
Đường Vũ Tân tới gần thân thể Min Tae Yeon theo bản năng cứng đờ, sau đó chậm rãi để thân thể của mình thoải mái yên lặng chịu đựng trọng lượng từ vai truyền đến.
“Đúng vậy…” Min Tae Yeon thở dài, đối với trưởng phòng Jang, chính mình cũng không biết mang một loại tâm tình như thế nào, tuy rằng Yoon Ji bởi vì ông ta mới biến thành ma cà rồng, thế nhưng cũng là do ông chăm sóc Yoon Ji mới có thể lấy diện mạo hiện tại  sống trên thế giới này. Bất kể là Jang Chul Oh cũng được hay là Đường Vũ Tân cũng được, hai người kia bất kể là ai, đối với Yoon Ji mà nói, đều là những người trọng yếu , có lẽ mình hẳn là nên buông lỏng một chút…
“Hello, Min, tối hôm nay tôi mời anh đi uống một chén thế nào? Tôi nghe Jang nói, buổi tối anh đều ở Blood Club kiếm ăn? Nơi đó mồi chất lượng rất cao sao?” Một thanh âm mang theo từ tính vang lên, lập tức, không có bất cứ người nào cho phép, chủ nhân của thanh âm kia tự ý đẩy cửa phòng làm việc công tố Min đi vào.
“Anh tới làm gì?” Min Tae Yeon cảnh giác nhìn người Mỹ trước mắt này, đối với khách không mời mà tới, lại không phải cấp dưới của mình, Min Tae Yeon sắc mặt tự nhiên không có gì tốt .
“Đường cũng ở đây sao?” Đối với sự tồn tại của Đường Vũ Tân, người Mỹ sững sờ, lập tức liền dùng nụ cười đem phần này kinh ngạc che giấu đi.
“Làm sao Ventrue tiên sinh đối với sự tồn tại của ta thật bất ngờ sao?” Đường Vũ Tân không mặn không nhạt trả lời một câu, không thể trách Đường Vũ Tân không lễ phép, thực sự là phương thức lên sàn của vịRoy tiên sinh này không quá người yêu thích, vào nhà không gõ cửa? Cũng không lễ phép?!
“Đương nhiên không, công tố viên tiểu thư mỹ lệ .” Roy như không có chuyện gì xảy ra đi lên phía trước, phảng phất không nghe thấy Đường Vũ Tân trêu chọc, còn nắm tay lên hôn nhẹ ở trên mu bàn tay của cô, nói tiếp, “tôi chỉ là muốn ca ngợi một chút  tình cảm hai vị mà thôi, xem dáng vẻ hai vị như vợ chồng đã kết hôn nhiều năm thế.”
Đường Vũ Tân nghe vậy ngẩn người, sau đó mới ý thức tới thế của mình. Mặt cô hơi nóng lên, nhấc cánh tay của mình lên cùng công tố Min kéo dài một chút khoảng cách, “Thật xin lỗi, em không tự chủ...”
Nhìn thấy Đường Vũ Tân như vậy , Min Tae Yeon mím môi nhếch  khóe miệng mình lên, lộ ra một nụ cười ôn nhu . Đúng như cảm giác vừa bắt đầu, Đường Vũ Tân ban đầu liền coi mình là người bạn, cái thứ bảy năm gì đó căn bản là không tồn tại trong hai người bọn họ.
Nhìn thấy nụ cười trên mặt Min Tae Yeon, Đường Vũ Tân còn chưa kịp cảm thấy làm sao, Roy bên cạnh con mắt lập tức sáng, sau đó hắn kéo khóe miệng lộ ra một nụ cười nghiền ngẫm, mở miệng nói: “Tuy rằng thật không tiện, nhưng xin hỏi Min anh đối với đề nghị vừa nãy của tôi cảm thấy hứng thú không? Vừa vặn tôi mấy ngày nay không ở bên ngoài tìm mồi, anh có thể giới thiệu nơi đi săn cho tôi.”
“Mồi bên ngoài ?” Min Tae Yeon cùng Đường Vũ Tân đồng thời nắm chắc then chốt chữ, trăm miệng một lời hỏi.
“Ừm, đúng, vì tôi đều ăn không đủ no, Jang cũng không cho tôi ở bên ngoài săn mồi.” Roy nói nhún vai một cái, có chút không cho là đúng.
“Ventrue tiên sinh, mặc kệ ở chỗ của anh sinh hoạt như thế nào, tôi hi vọng ở chỗ này của tôi không cho phép tùy tiện đi ra ngoài hút máu sống, điểm ấy xin anh nhớ kỹ. Xin lỗi chúng tôi còn có vụ án, không thể ở lại.” Min Tae Yeon lạnh lùng nói những câu này, đi ra cửa cũng không quay đầu lại.
Roy nhìn thấy thái độ Min Tae Yeon như vậy, trong mắt loé ra thần sắc thất vọng, sau đó lại chú ý có Đường Vũ Tân ở lại, lập tức đem loại tâm tình này ẩn giấu ở trong lòng mình, hướng về Đường Vũ Tân lộ ra một nụ cười con lai đặc biệt .
Đường Vũ Tân nhìn công tố Min đi ra ngoài lại nhìn biểu hiện của Ventrue trước mắt , sau đó lại nghĩ tới ánh mắt vừa mới che giấu cũng không thành công … trên mặt Đường Vũ Tân bỗng nhiên xác định được, hướng về Roy lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường, người kia nhìn nụ cười như thế cảm thấy có luồng gió lạnh thổi qua…
“Tổng biên tập Ri xin chào, chúng tôi là công tố viên của viện kiểm soát, tôi tên Đường Vũ Tân, vị này chính là công tố trưởng Min Tae Yeon.”
Min Tae Yeon cùng Đường Vũ Tân đi bộ từ bên trong ra sau đó thẳng đến tòa nhà tiết mục linh dị, dọc theo đường đi sắc mặt Min Tae Yeonkhông thế nào đẹp đẽ, hiển nhiên là bị tập tính sinh hoạt hút máu sống của Roy làm tức giận quá sức, mà Đường Vũ Tân tuy rằng cũng đanh mặt lại, thế nhưng có thể thấy được cô cũng tức giận, dù sao cũng là muốn chăm sóc công tố Min mà.
“Hai vị công tố tới nơi này có chuyện gì không?” chủ biên Ri đem hai người dẫn tới ghế  salông, sau đó đặt hai ly nước.
“Có một số việc muốn tìm ngài tìm hiểu một chút.” Đường Vũ Tân từ bên trong túi áo khoác ngoài lấy ra mấy tấm hình, “Mấy tấm hình này là trên trang web của ngài, có thể nói cho tôi là ai truyền ra?”
“Há, cô nói cái này a, không sai, là trang web chúng tôi.” chủ biên Ri mang mắt kính  nhìn một chút, chứng thực là nơi bọn họ.
“Như vậy xin hỏi một chút, thuận tiện tiết lộ một chút người truyền ra mấy tấm hình này không?”
“Thật không tiện, thuộc về vấn đề riêng tư cá nhân, chúng tôi phải tôn trọng việc riêng tư của người khác ? Tôi tin công tố hẳn là so với tôi hiểu hơn đạo lý này mới đúng.” chủ biên Ri nâng con mắt nói.
“Vậy cũng tốt, nếu như vậy, có thể hỏi một chút, ngài biết mấy người này chứ?” Đường Vũ Tân chỉ chỉ bức ảnh trên bàn hỏi.
“Ừm, bức ảnh này là truyền lên sớm nhất , để ta nghĩ nghĩ… Ân, hẳn là 15 năm trước. Vì kiểm tra thấy tính chân thực của bức ảnh, xác định phù hợp nhân tố thần quái, chúng ta đặc biệt đến bệnh viện tra xét một chút bệnh án người chết, phát hiện nguyên nhân cái chết khả nghi, cho nên mới phát biểu ở trên internet , tỉ lệ nhấp cũng khá, hơn nữa có hiệu ứng của chúng tôi, tỉ lệ nhấp còn tốt hơn.” chủ biên Ri vừa nhớ lại vừa nói.
“Chuyên mục này là 15 năm trước? Người đàn ông này ngài biết không?” Đường Vũ Tân lại hỏi.
“A, biết, gọi Kang Jong Jeong.”
“Vậy người nữ này?”
“Tên là Kim In Yeong.”
“Tình huống cụ thể xin ngài nói rõ một chút không?”
“Không phải tôi không muốn nói, dù sao tôi không phải người chuyên nghiệp về cái phương diện này, tôi cảm thấy các người hẳn là đi bệnh viện tra một chút.”
“Được rồi, như vậy chúng ta nói một chút cái nhà kia, tôi nghe nói các người còn làm một kỳ tiết mục nhằm vào cái nhà kia?”
“Vâng, kỳ thực lúc đó tài liệu không thực tế, thấy có người truyền bức ảnh mới đi điều tra, cùng bác sĩ liên lạc sau đó xác thực nguyên nhân cái chết không rõ, mà lúc đó thực sự là không có làm tiết mục gì , vì thế chọn cái nhà kia làm tư liệu thực tế, lại thêm một chút hiệu ứng, không nghĩ tới thu được tỉ suất theo dõi cũng không tệ lắm.”
“Vào lúc Kim In Yeong chết rồi các người đi nơi nào lấy tài liệu làm tiết mục?”
“Đúng, lúc đó vì nhận được bức ảnh nên mới quyết định đi xem, thành thật mà nói cái khu vực không phồn hoa , tốn một ít thời gian mới tìm được, bất quá kết quả thu hoạch mà nói, cũng đáng.”
“Các người trả thù lao thế nào?” Vẫn không có mở miệng Min Tae Yeon đột nhiên hỏi, dọa chủ biên Ri nhảy dựng một cái.
“Cái này… phải căn cứ tỉ lệ nhấp cùng tỉ lệ người xem trả thù lao, lúc đó thu hoạch lại không sai, vì thế trả không ít.”
“Cụ thể bao nhiêu?” Min Tae Yeon ép hỏi.
“Không nhớ rõ lắm ngoại trừ…”
“Như vậy lần này? Lần này khẳng định còn nhớ chứ?” Đường Vũ Tân hỏi tới.
“Hừm, căn cứ tỉ lệ nhấp hiện tại , đại khái là 2 triệu, thế nhưng nếu như tiếp tục tăng cường, sẽ suy xét tiếp tục thêm tiền.”
Đường Vũ Tân cùng Min Tae Yeon nghe xong bị con số này dọa hết hồn, sau đó Đường Vũ Tân nhớ tới cái trang web kia sau đó nghĩ muốn đăng kí tham dự càng nhiều hoạt động cần thu phí, vì lẽ đó cũng thoải mái, huống chi, lượng xem cao tiền cũng sẽ không thiếu.
“Cảm ơn ngài đã cung cấp tin tức, nếu như có thêm nghi vấn chúng tôi tới quấy rầy.” Câu hỏi kết thúc, Đường Vũ Tân cùng Min Tae Yeon đứng dậy, Min Tae Yeon quay về chủ biên Ri gật đầu một cái liền đi ra ngoài, Đường Vũ Tân ngại công tố Min không lễ phép, vì thế cùng chủ biên Ri hỏi thăm một chút mới đuổi theo.
“công tố Min, anh nghĩ như thế nào.” Trên xe, Đường Vũ Tân nhớ lại chủ biên Ri, phát hiện dòng suy nghĩ tựa hồ càng ngày càng rõ ràng.
“Nếu lúc trước điều tra đều là thật, Oh Yeong Ram khẳng định có vấn đề.” Min Tae Yeon đeo kính râm vào chặn lại ánh mặt trời chói mắt.
“Em cũng nghĩ như vậy, thù lao thực sự là cao đáng sợ, nếu như lấy thù lao vì động lực giết người cũng không phải là không thể.”
“Đúng, hiện tại chúng ta cần phải biết là trong những người kia, có hay không nhìn nguyên nhân cái chết  Ryu Seon Hee, có thể lúc đó cũng không phải là không có kiểm tra ra nguyên nhân cái chết, mà là biết nguyên nhân cái chết nhưng không hiểu vì sao lại sản sinh nguyên nhân như vậy .” Min Tae Yeon một hơi phân tích nói.
“Vâng, em cũng nghĩ như vậy.” Đường Vũ Tân tán thành gật gù, cầm bút ghi âm lặp lại lời chủ biên Ri vừa nãy.
“Em cũng ghi lại rồi?” Min Tae Yeon nhìn Đường Vũ Tân cử động cười cười, cô gái này từ sau sự kiện ở Opo thì bút ghi âm hầu như không rời khỏi người, dùng lời của cô nói, coi như ghi lại không hẳn đều là tin tức hữu dụng, nhưng cũng không thể bỏ qua bất kỳ dấu vết gì!
‘Bzzz!’ âm thanh điện thoại di động trong túi áo công tố Min truyền ra, Min Tae Yeon hai tay cầm lái đem đổi thành một tay, kia tay đưa đến trong túi lấy điện thoại ra.
“Này? Chuyện gì? Ân, cái gì? Được, tôi biết rồi.” Chỉ ngắn gọn mấy câu nói liền cúp rồi.
“Yoo Jung In gọi tới?” Đường Vũ Tân lơ đãng nhìn ngoài cửa xe.
“Ừm, bằng thầy thuốc của Kang Jeong Tae đã sớm bị thu hồi.” Min Tae Yeon suy tư lái xe.
“Thật không, nói như thế Kang Jeong Tae vẫn không có giữ chứng từ kinh doanh rồi.” Đường Vũ Tân không có lộ ra vẻ mặt quá mức kinh ngạc, dù sao, là bác sĩ mà dược phẩm cấm kỵ đồ ăn đều quên ghi trên đơn thuốc thì tốt bao nhiêu đây?
“EM sáng sớm đã nghĩ đến?” Min Tae Yeon quay đầu dùng ánh mắt ôn hòa nhìn Đường Vũ Tân ngồi ở bên cạnh anh.
“Này, lái xe phải nhìn phía trước, bằng không anh lại đem xe phá hủy thì phải làm sao?”
“…”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét